Chính sách giao hàng
a) Các phương thức giao hàng
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
– Ship hàng
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
b.1 Khu vực Hà Nội
Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội, các vùng Hà Nội mới trong vòng bán kính 20km tính từ Trung tâm TP Hà Nội, với đơn hàng > 3.000.000 vnđ
Thời gian giao hàng từ 45 phút đến 4h sau khi Quý khách đặt hàng
Với các trường hợp phải tháo lắp, di chuyển đồ cũ, chúng tôi sẽ tính phí tùy thuộc vào độ phức tạp của thi công. Chi phí từ 50.000vnđ đến 300.000 vnđ
Các phụ kiện lắp đặt thiết yếu (nếu cần) do Quý khách tự mua về – Giá gốc
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, tư vấn do chính hãng sản xuất chỉ định.
b.2 Các tỉnh thành lân cận Hà Nội – Khu vực miền Bắc
- Đơn vị vận chuyển : là những đối tác vận chuyển uy tín nhất
- Thời gian : Từ 24h đến 07 ngày tuỳ thuộc vào địa lý
- Địa điểm : Tại địa điểm thoả Quý khách yêu cầu
- Chi phí : Miễn phí hoặc Tính phí tùy vào đơn hàng
- Thanh toán : Quý khách tự thanh toán với đơn vị vận chuyển
Hỗ trợ :
- Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt sản phẩm qua điện thoại hoặc qua video.
- Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, tư vấn do chính hãng sản xuất chỉ định.
b.3 Giao hàng khu vực miền Trung – miền Nam
Giao hàng Miễn phí hoặc Tính phí tùy vào đơn hàng.
Chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản phí vận chuyển nào – ngoài chi phí gốc
Chi phí vận chuyển do Quý khách tự thanh toán với đơn vị vận chuyển.
Phương tiện vận chuyển: Đường bộ hoặc Hàng không
Thời gian vận chuyển tùy vào thỏa thuận, khoảng cách địa lý và yêu cầu của Quý khách hàng.
Thời gian nhận hàng theo đúng quy trình vận chuyển của tuyến đường đến địa điểm Quý khách yêu cầu.
Đảm bảo giao hàng đúng thời gian như đã hẹn.
Tư vấn và hỗ trợ lắp đặt sản phẩm qua điện thoại hoặc qua video.
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, tư vấn do chính hãng sản xuất chỉ định.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi allled.vn.
Bên allled.vn là bên cung cấp hóa đơn bán hàng khi giao hàng cho người mua.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, allled.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
- Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển biết hoặc phải biết.
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.